สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับอาบน้ำให้ลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรรู้!

Last updated: 13 มี.ค. 2564  |  3791 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับอาบน้ำให้ลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรรู้!

การอาบน้ำให้ลูกถือเป็นความสุขของพ่อแม่ แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังใน การอาบน้ำให้มาก ยิ่งลูกยังเป็นแค่ทารกแรกเกิด การจะอาบน้ำให้ลูกนั้นพ่อแม่หลายคนก็กลัว (เพราะลูกยังตัวเล็กมากคอก็ยังไม่แข็ง) ดังนั้นพ่อแม่ควรจะเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม เวลาอาบน้ำให้ลูกจะได้หยิบจับใช้อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน 

อ่างอาบน้ำ

อ่างอาบน้ำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการอาบน้ำให้เด็กอ่อน ปัจจุบันอ่างอาบน้ำเด็กมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลายขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ แบบมีขาตั้งและไม่มีขาตั้ง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการใช้งาน

สำหรับอ่างอาบน้ำของ Beaba จะมีให้เลือก 2 แบบ เพื่อความเหมาะสมและสะดวกในการใช้งานของคุณพ่อคุณแม่

Camélé’O 1st age Baby Bath - Airy Green

อ่างอาบน้ำที่ได้รับการออกแบบให้มีมุมโค้งมนทั้งสองด้านช่วยให้ลูกน้อยสามารถเอนตัวพิงศีรษะได้ง่ายและสบาย มาพร้อมสีสันสดใสเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกน้อยให้รู้สึกอยากอาบน้ำ พร้อมทั้งยังมีที่ติดฝักบัวและมีรูระบายน้ำ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณแม่ไปอีกขั้น ตัวอ่างอาบน้ำทำจากวัสดุที่มีคุณภาพให้ความแข็งแรงทนทาน

มีรูระบายน้ำ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการระบายน้ำทิ้ง

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อคุณแม่ด้วยขาตั้งอ่างอาบน้ำ รองรับน้ำหนักได้ดี มีขากันลื่นเพื่อความมั่นคงมากยิ่งขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน มีระบบล็อคอ่างน้ำเพื่อความมั่นคง และสามารถพับเก็บได้ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ มาพร้อมกับท่อระบายน้ำเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการระบายน้ำทิ้ง

เมื่อใช้ขาตั้งควบคู่กับอ่างอาบน้ำ Camélé’O 1st age Baby Bath - Airy Greenพร้อมมีชั้นวางของด้านล่าง

ขาตั้งอ่างอาบน้ำ BEABA Camélé’O Changing Table with Foot Support - Light Grey

สามารถพับเก็บได้ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ 

หรือในกรณีที่มีอ่างอาบน้ำของผู้ใหญ่สามารถใช้งานควบคู่กับขารองล็อคอ่างอาบน้ำ อุปกรณ์เสริมที่ช่วยทำให้อ่างอาบน้ำสูงขึ้น เพิ่มความสะดวกในการอาบน้ำให้ลูกน้อยได้เป็นอย่างดี โดยคุณแม่ไม่ต้องก้มๆ เงยๆ ให้ปวดหลังอีกด้วย

เมื่อใช้ขารองล็อคอ่างอาบน้ำควบคู่กับอ่างอาบน้ำ Camélé’O 1st age Baby Bath

นอกจากอุปกรณ์ในการอาบน้ำแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นสำหรับลูกน้อยคือเบาะเปลี่ยนผ้าอ้อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคุณแม่ในการดูแลและจัดการความสะอาดของลูกน้อย

สำหรับเบาะเปลี่ยนผ้าอ้อมของ Beaba มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและปลอดภัยสำหรับลูกน้อย มีตัวล็อคกันเลื่อน ระบบรักษาความปลอดภัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ชุดอะแดปเตอร์ที่ให้มาช่วยให้สามารถติดตั้งได้อย่างปลอดภัย บนเตียง หรืออ่างอาบน้ำ ตัวล็อคด้านล่างรับประกันการยึดเกาะที่ดี มีความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานสูง มีขอบสูงที่ด้านข้างและด้านหลังกันตก มีลิ้นชักแบบดึงออกทั้งสองด้าน สำหรับใส่อุปกรณ์ที่จำเป็น และมีเบาะที่นอนนุ่ม สามารถถอดออก และล้างทำความสะอาดได้

สามารถใช้งานร่วมกับขาตั้ง Beaba ได้

 

ตาข่ายรองอาบน้ำเด็ก

ใช้สำหรับพยุงตัวลูกเวลาอาบน้ำ เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งคุณแม่ส่วนใหญ่จะเลือกใช้แบบตาข่ายมากกว่าเก้าอี้เพราะแบบเก้าอี้จะเกะกะอ่าง ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ใช้พาดกับอ่างอาบน้ำเด็ก เพื่อประคองคอและศีรษะของเด็กทารก ใช้สำหรับรองอาบน้ำเด็กแรกเกิด ถึง 18 เดือน ช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณแม่ในการพยุงศีรษะ ลำคอ และแผ่นหลังของลูกน้อยขณะอาบน้ำ ให้ความปลอดภัยและลูกน้อยรู้สึกสบายขณะนอนอาบน้ำ

Transatdo Bath Seat Mineral

ตาข่ายรองอาบน้ำเด็ก Beaba ใช้สำหรับรองอาบน้ำเด็กแรกเกิด ถึง 18 เดือน ช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณแม่ในการพยุงศีรษะ ลำคอ และแผ่นหลังของลูกน้อยขณะอาบน้ำ ให้ความปลอดภัยและลูกน้อยรู้สึกสบายขณะนอนอาบน้ำ ใช้งานง่ายเพียงพาดกับอ่างอาบน้ำเด็ก

ใช้งานร่วมกับอ่างอาบน้ำ Camélé’O 1st age Baby Bath - MINERALได้อย่างลงตัว

เทอโมมิเตอร์สำหรับวัดอุณหภูมิน้ำ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้คุณแม่สามารถเช็คอุณหภูมิของน้ำที่เหมาะสมก่อนอาบน้ำให้ลูกน้อย

Ultra-compact foldable textile bath - MINERAL

อ่างอาบน้ำสำหรับเด็กแรกเกิดที่ได้รับการออกแบบให้มีความโค้งรับกับสรีระของเด็ก วัสดุผลิตจากผ้าทออย่างพิถีพิถันไม่แข็งหรือเย็นเมื่อสัมผัส สร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่ปลอดภัยและผ่อนคลายให้กับลูกน้อย นอกจากนี้ยังช่วยรักษาอุณหภูมิของน้ำ การรองรับหัวฝักบัวด้านข้างช่วยให้เติมอ่างอาบน้ำและล้างลูกได้ง่าย มีขาตั้งกันลื่นให้ความมั่นคงและปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถพับเก็บได้ง่าย และมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก


สามารถพับเก็บได้ง่าย และมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้